Liên hệ hotline BIDV là phương pháp nhanh nhất để giải quyết mọi khúc mắc của các bạn về các dịch vụ và sản phẩm ngân hàng BIDV trong quá trình sử dụng.
Tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV ra đời nhằm phục vụ khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng.
Bài viết này Tech21.vn sẽ chia sẻ thông tin để có thể biết khi nào cần liên hệ đến số hotline BIDV.
Xem thêm các bài viết:
- Số điện thoại tổng đài Vietcombank 24/24 | Tổng đài CSKH Vietcombank
-
Hotline Tổng đài CSKH ngân hàng Techcombank mới nhất năm 2023
Số hotline của ngân hàng BIDV là gì?
Số hotline BIDV là số điện thoại có nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ 24/24. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ mà gặp sự cố thì chỉ cần liên hệ đến tổng đài là sẽ được nhân viên ngân hàng hỗ trợ giải quyết.
Số điện thoại đường dây nóng của ngân hàng BIDV là gì?
Số điện thoại đường dây nóng trung tâm thẻ ngân hàng BIDV khách hàng vẫn có thể liên hệ 1900 9247 rồi nhấn phím 1 để chọn Tiếng Việt.
Tiếp tục nhấn phím 1 để được tư vấn các dịch vụ về thẻ thanh toán, thẻ tín dụng quốc tế và nội địa của ngân hàng. (Thông tin này mình đã gọi hotline để xác nhận ạ).
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi số điện thoại chăm sóc khách hàng trên cả nước để được hỗ trợ kịp thời nhất.
Cách gọi đến số tổng đài ngân hàng BIDV nhanh chóng đơn giản
Muốn gọi đến số tổng đài ngân hàng BIDV bạn cần thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Mở điện thoại vào phần cuộc gọi nhập số 1900 9247 và nhấn phím Gọi.
- Bước 2: Khi cuộc gọi được kết nối bạn nhấn Phím 1 để tiếp tục cuộc gọi bằng Tiếng Việt.
- Bước 3: Tùy vào mục đích và vấn đề bạn cần hỗ trợ mà thực hiện nhấn các phím chức năng sau để được hỗ trợ nhanh nhất.
– Phím 0: Gặp trực tiếp tổng đài viên
– Phím 1: Lựa chọn hỗ trợ dịch vụ về các loại thẻ ngân hàng
– Phím 2: Tổng đài viên giải đáp về sản phẩm ngân hàng điện tử.
– Phím 3: Tra cứu lịch sử nhận, chuyển tiền BIDV
– Phím 4: Thông báo mất thẻ ngân hàng hoặc tra cứu tỷ giá
– Phím 5: Tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng, kiểm tra số tài khoản BIDV.
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Hotline BIDV
Bên cạnh những thông tin vừa chia sẻ thì còn khá nhiều thông tin khách hàng cần giải đáp trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bởi ngân hàng BIDV có nhiều sản phẩm cũng như dịch vụ hấp dẫn được khách hàng ủng hộ.
Gọi điện đến đường dây nóng của BIDV có mất phí không?
Khi khách hàng gọi điện đến đường dây nóng 1900 9247 sẽ được hoàn toàn miễn phí nha. Còn những số tổng đài khác hoặc số hotline của các chi nhánh sẽ vẫn bị tính phí theo cước gọi thông thường.
Tại sao liên lạc đến số hotline BIDV nhưng không thấy phản hồi?
Khi khách hàng liên lạc đến số hotline BIDV nhưng không thấy phản hồi là do tất cả các tổng đài viên đều đang bận. Vì vậy, khách hàng nên kiên nhẫn chờ từ 3 – 5 phút sau gọi lại sẽ được hỗ trợ tốt nhất.
Tổng đài CSKH hotline BIDV có hoạt động vào các ngày nghỉ lễ và ngoài giờ hành chính không?
Tổng đài CSKH BIDV CÓ hoạt động vào các ngày nghỉ lễ. Bên cạnh đó, ngoài giờ hành chính ngân hàng sẽ hỗ trợ giải đáp trên Facebook từ 08h00 – 12h00 các ngày Lễ, Tết và thứ 7, chủ nhật.
Ngoài ra, khách hàng gửi email thắc mắc cũng sẽ được giải đáp từ 7h – 22h hàng ngày.
Bạn đọc vừa tham khảo bài chia sẻ về hotline BIDV và những thông tin bạn cần biết. Hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi cần giải đáp thông tin về ngân hàng.
Xem thêm các video hướng dẫn sử dụng ngân hàng BIBV:




tags:
tổng đài bidv 24/7,
tổng đài bidv miễn phí,
tổng đài ngân hàng bidv,
hotline bidv smart banking,
tổng đài bidv hcm,
tổng đài bidv hà nội,
smartbanking bidv,
bidv vietnam,