Số điện thoại Hotline ngân hàng MB Bank 24/7

0
37

Tổng đài MB Bank luôn tiếp nhận giải đáp các băn khoăn, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ tiêu dùng. Đội ngũ tư vấn viên trực 24/24 luôn sẵn sàng tiếp nhận và tư vấn cho khách hàng.

Các thông tin hữu ích nhất về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng MB đều sẽ được tư vấn nhanh chóng.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của MBBank, không phải ai cũng nắm rõ mọi thông tin chi tiết cũng như các chức năng cũng như đăng ký một số dịch vụ của ngân hàng.

Khi mà khách hàng có nhu cầu đăng ký họ sẽ có những câu hỏi và sự cố cần giải đáp ngay.

Vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng là kênh liên lạc với mục đích giúp khách hàng giảm thiểu mọi chi phí đi lại và thời gian.

Khách hàng không cần đến tận nơi mà vẫn có thể được nhân viên ngân hàng hỗ trợ 24/7 giải quyết các thắc mắc một cách nhanh chóng.

Xem thêm các bài viết khác:

Ngân hàng MB hiện đang sử dụng hệ thống tổng đài ngân hàng MBBank sau:

  • Hotline Viet Nam: 1900 54 54 26
  • Hotline quốc tế: 024 37 67 4050

Thông tin về tổng đài chăm sóc khách hàng MBBank

Ngân hàng MBBank trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, có các hệ thống chi nhánh trải dài 53 tỉnh thành và thành phố trên cả nước.

Ngoài ra, MBBank còn có chi nhánh được đặt tại các nước như Campuchia, lào và thêm một phòng đại diện ở nước Nga.

Vì có rất nhiều chi nhánh được đặt ở trong và ngoài nước như thế, thì bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp MB247 luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng xuyên suốt một tuần và ngay cả ngày lễ, Tết.

Nếu như khách hàng là người nước ngoài vẫn sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp vô cùng tận tâm bằng tiếng anh.

Đó cũng là một phần mà ngân hàng MB nhanh chóng nằm trong top 10 các ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam với mức độ uy tin cao.

hotline-tong-dai-cskh-ngan-hang-techcombank

Khi khách hàng liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng Mb sẽ được hỗ trợ các tiện ích sau:

  • Tư vấn và giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay mức lãi suất tiết kiệm, lãi suất vay, các chương trình khuyến mãi đang diễn ra,…
  • Hướng dẫn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng.
  • Giúp khách hàng nắm rõ hơn về các thủ tục trước khi đăng ký sản phẩm và dịch vụ của MB.
  • Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản hoặc khóa thẻ.
  • Cung cấp thông tin giúp khách hàng có thể tự mở tài khoản hoặc khóa thẻ online.
  • Hỗ trợ khách hàng khi gặp phải các sự cố như nuốt thẻ, rút tiền không được nhưng tài khoản bị trừ tiền hay lỗi chuyển tiền.
  • Tư vấn về các dịch vụ mở khoản vay online, tiết kiệm online.
  • Tiếp nhận các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
  • Giúp kiểm tra số dư, kiểm tra các giao dịch.

Phải làm sao khi không gọi được tổng đài MBBank?

Nếu như bạn không gọi được tổng đài hãy thử một số cách khắc phục sau đây:

  • Hãy chờ khoảng từ 5 đến 10 phút sau rồi gọi lại số hotline.
  • Nếu số tổng đài toàn quốc bị tắc nghẽn nhiều giờ liên tục, bạn có thể gọi cho hotline ở chi nhánh gần nhất.
  • Nếu như bạn đang trong trường hợp khẩn cấp thì phải đến ngay phòng giao dịch tại địa phương để được sự hỗ trợ kịp thời.

Khi liên hệ số điện thoại đường dây nóng khách hàng cần lưu ý những điều sau để việc cần hỗ trợ được xử lý một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

  • Trước khi gọi bộ phận chăm sóc khách hàng bạn cần chuẩn bị trước một số thông tin như: số tài khoản, số thẻ, số CMND/CCCD, số điện thoại và nêu thật rõ vấn đề cần hỗ trợ.
  • Khi gọi về số tổng đài sau đó bạn chọn bấm phím 1 để được lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.
  • Phí cước liên hệ hotline được tính là 909 VND/phút.
  • Trong quá trình gọi bạn tuyệt đối không được cung cấp mật khẩu thẻ.
  • Nếu như đó là cuộc gọi quan trọng bạn có thể ghi âm lại để được đảm bảo.
  • Khi thực hiện cuộc gọi tránh vào thang máy hoặc nơi có đường truyền sóng yếu nhằm tránh bị gián đoạn.

Xem thêm các video hỗ trợ khi sử dụng ngân hàng MB Bank:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây