Cách lấy lại tiền từ Momo khi chuyển tiền nhầm, thanh toán nhầm hóa đơn

0
51
Ví MoMo là một ứng dụng thanh toán với hàng trăm tiện ích, giúp bạn thực hiện các giao dịch tài chính cá nhân trên điện thoại.
Trong quá trình thao tác và sử dụng, bạn đã lỡ chuyển tiền nhầm cho một người nào đó hoặc chuyển nhầm hóa đơn mà không biết làm thế nào để lấy lại tiền thì xem ngay bài viết dưới đây để biết cách lấy lại tiền từ ví MoMo khi bạn chuyển nhầm.
Khi bạn sử dụng ứng dụng MoMo để chuyển tiền cho người khác nhưng nhầm số tài khoản thì hãy gọi ngay cho bộ phận CSKH MoMo theo số Hotline: 1900.545441 (1.000đ/phút) để được hỗ trợ.
 
Ngay sau khi nhận được thông tin của bạn, bộ phận hỗ trợ sẽ liên hệ với tài khoản nhận nhầm và rút lại phần tiền này nếu nhận được sự đồng ý của người mà bạn gửi nhầm.

2. Cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm số tiền

Khi bạn sử dụng ví MoMo để thanh toán bất kì dịch vụ mà lại chuyển nhầm số tiền, bạn cần liên hệ với bộ phận CSKH (1900 5454 41) của MoMo để hỗ trợ lấy lại tiền. Các nội dung cần cung cấp như sau:
 
  • Nội dung cần hỗ trợ.
  • Ngày thực hiện giao dịch.
  • Số tiền đúng.
  • Số tiền sai.

3. Cách lấy lại tiền từ MoMo khi thanh toán nhầm hóa đơn

Trong trường hợp bạn thanh toán nhầm các hóa đơn tài chính do các nguyên nhân như: nhập sai số hợp đồng, nhập sai số tiền, bạn cần phải thực hiện lại 1 giao dịch (GD) chính xác trên ứng dụng MoMo. Sau đó liên hệ ngay với bộ phận CSKH với thông tin:
 
  • Nội dung: Hủy giao dịch thanh toán hóa đơn tài chính.
  • Ngày thực hiện giao dịch.
  • Mã giao dịch đúng.
  • Mã giao dịch sai.
Ngoài ra, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ trên ứng dụng MoMo theo các cách bên dưới:
 
Cách 1:
 
Truy cập vào ứng dụng MoMo trên điện thoại, tại màn hình chính chọn “Lịch sử giao dịch”, tìm và lựa chọn giao dịch bạn cần hỗ trợ.
 
Tiếp theo, tại màn hình chi tiết giao dịch, bạn ấn chọn “Liên hệ hỗ trợ” và làm theo hướng dẫn trên màn hình để gửi yêu cầu hỗ trợ đến bộ phận CSKH MoMo.
 
Cách 2: Gửi email yêu cầu hỗ trợ lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm qua địa chỉ hotro@momo.vn.
 
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu có thắc mắc gì hãy bình luận phía dưới để được giải đáp nhanh nhất.

4. Xem ngay video cách lấy lại tiền từ Momo khi chuyển tiền nhầm, thanh toán nhầm hóa đơn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây